STrade – Tư vấn chiến lược thương hiệu, truyền thông marketing tích hợp
Tiếp theo sự thành công của dự án tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông tiếp thi tích hợp cho Sacombank_SBS ngay từ khi công ty chứng khoán này mới đi vào hoạt động, TEN Group vinh dự được Sacombank_SBS giao tiếp tục thực hiện dự án tư vấn cho STrade, là một thương hiệu giao dịch chứng khoán trực tuyến của Sacombank_SBS.
STrade – Tư vấn chiến lược thương hiệu, truyền thông marketing tích hợp
Tiếp theo sự thành công của dự án tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông tiếp thi tích hợp cho Sacombank_SBS ngay từ khi công ty chứng khoán này mới đi vào hoạt động, TEN Group vinh dự được Sacombank_SBS giao tiếp tục thực hiện dự án tư vấn cho STrade, là một thương hiệu giao dịch chứng khoán trực tuyến của Sacombank_SBS.
Trong dự án này, TEN Group đã tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích và tư vấn cho STrade về chiến lược kinh doanh, kế hoạch marketing chiến lược, chiến lược thương hiệu, và truyền thông marketing tích hợp (IMC). Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi STrade được tung ra thị trường, thương hiệu này đã nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng mục tiêu và trở thành một trong những thương hiệu giao dịch chứng khoán trực tuyến hàng đầu Việt Nam.